ธุรกิจเครือข่ายที่แผนการตลาดร้อนแรงมากที่สุดปี 2557



ด้วยนวัตกรรมทางความคิด ของผู้บริหารบริษัท ริโอ เอสเซนซ์ ( ไทยแลนด์ ) ที่เข้าใจธุรกิจเครือข่าย และการขยายตลาดแบบเครือข่าย แบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ทำให้สามารถออกแบบแผนการตลาดที่ร้อนแรงแห่งปี ที่สามารถช่วยคนธรรมดาให้มีรายได้หลักแสน ช่วยนักธุรกิจที่ล้มเหลวมา ได้ลืมตาอ้าปากได้
ช่วย นักเรียนนักศึกษา ไม่ต้องแบมือขอเงินพ่อแม่ และช่วยเปิดมุมมองใหม่ให้วงการขายตรงไทย ด้วยแผนที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน จ่ายจริง และจ่ายเร็ว อันนี้ผมชอบมาก ส่งยอดวันนี้ พรุ่งนี้ เที่ยงๆ เงินออก โอ้วว อันนี้ดีโคตรๆ ลองมาสัมผัสความรู้สึกนี้ ดูได้ ด้วยแผนการตลาดของ rio essence นะครับ


อ่ะ สรุปให้เข้าใจในหลักการก่อนนะครับว่า rio essence เอาเงินที่ไหนมากมาย มาจ่ายให้หลายๆ คนมีเงินหมื่น เงินแสนไปใช้กัน
บริษัท ริโอ เอสเซนซ์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด ซื้อของมา ในราคาต้นทุน จาก Rio Essence ประเทศมาเลเซีย
บริษัท ริโอ เอสเซนซ์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด จำหน่ายสินค้าให้สมาชิกในราคาสมาชิกที่ได้บวกกำไรและค่าการตลาดไว้แล้ว ตามโครงสร้างของการค้าขายโดยทั่วไป เมื่อสินค้าเคลื่อตัวสู่ผู้ บริโภคหรือนักธุรกิจ rio essence บริษัท ริโอ เอสเซนซ์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด ก็ได้รับกำไรตามสัดส่วน โดยประมาณอยู่ที่ 60% แต่ บริษัท ริโอ เอสเซนซ์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด ไม่ได้เก็บกำไรนี้ไว้คนเดียว rio essence ได้เอากำไรส่วนนี้ มาบริหารจ่ายให้สมาชิกนักธุรกิจ ในรูปแบบที่เรียกว่า
แผนการตลาด นั่นเอง  พอมองภาพออกใช่มั๊ยครับ

อ่ะ มาดูกัน แล้ว rio essence แบ่งกำไร ให้เรายังงัยกันบ้าง  แผนการตลาดของธุรกิจเครือข่าย ริโอ เอสเซนซ์ ( RIO ESSENCE ) มีอยู่ 4 ข้อ แต่ผมจะเล่าหลักๆ แค่ 2 ข้อ
ซึ่งมันก็เพียงพอที่จะทำให้เรา ลืมตาอ้าปากได้แล้ว  ส่วนข้ออื่นๆ มันจะตามมาเอง คอยลุ้นเอาว่าจะได้เท่าไหร่ จะได้เก็บไว้ดาวน์เบนซ์ขับ…อิอิ วาไปนั่น

เริ่มธุรกิจที่ตำแหน่ง บรอนซ์  ลงทุน 3,500 บาท ( 500PV ) จริงๆมีไปจนถึง ไดม่อน ( 10,000 PV ) แต่ให้ทุกคนเริ่มเท่านี้ก่อน ทำงานเล็กๆ ให้เสร็จก่อน แล้วค่อย
ซื้อเพิ่มขยายธุรกิจตัวเองให้ใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าพลาดพลั้งมาจะได้ไม่เจ็บตัวกัน  พอคุุณสมบัตครบ 500 Pv เป็นนักธุรกิจ rio essence ที่สมบูรณ์แบบ ก็เริ่มใช้สินค้า ตั้งหมายหมายพิชิตเงินแสน แล้วลงมือสร้างเครือข่าย ด้วยการบอกเล่าธุรกิจ รอโอ เอสเซนซ์ แก่ผู้คน เมื่อมีคนสนใจ และสมัครตำแหน่ง บรอนซ์ ( 500PV ) ด้วยคุณสามารถรับค่าแนะนำ 200% หรือ 1,000 บาท สุดยอดมั๊ยคับ rio essence และที่สุดยอดกว่า พรุ่งนี้เงินออกเลย ไม่ต้องรอทีครึ่งเดือน หรือรอเป็นเดือน และล่าสุดมีข่าวมาว่าบางบริษัท รอ 2-3 เดือน ถ้าเป็นแบบนั้น อย่ารอครับ รีบๆ มาที่ rio essence อย่าลืมว่า ปากท้อง ต้องกิน ภาระทุกคนมี รถวิ่งงาน เติมแก๊ส เติมน้ำมันนะครับ  ทางบ้านมีคนที่รอ จะมัวเสียเวลากินอุดมการณ์อยู่ทำไมครับ คนเขาไม่อยากเสียคุณไป เขาก็ขายฝันคุณไปวันๆ ผมไม่ได้ว่าใครนะ ผมเคยผ่านมาหมดแหละ ถ้าคุณไม่เจอ ยินดีด้วย แต่ถ้ามันใช่เลย มาร่วมงานกับเราสิครับ

อ่ะ ร่ายมาซะยาว มาว่ากันต่ออีก 1 ข้อ โบนัสค่าบริหารทีมอ่อน/ทีมแข็ง 100% คือ ถ้ามีมา 500 PV ขวามา 500 PV ก็ได้เลยครับ 500 บาท  ถ้าซ้ายมา 5000 PV ขวามา 5000 PV ก็ได้เลยครับ 5000 บาท  เห้นมั๊ยครับว่า rio essence เขาออกแบบแผนมาเพื่อช่วยเราจริงๆ มันง่ายมาก และเห็นเงินเร็ว ทุกคนก็อยากแนะนำ พอทุกคนอยากแนะนำ ทุกคนก้จะตั้งเป้า แนะนำ 2 คนให้ได้ก่อน พอทุกคนแนะนำ ได้คนละ 2 คน การขยายตัวแบบทวีคูณมันก็เกิด ซึ่งก็แน่นอน ในธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ใครสร้างองค์กร 1 แตก 2 ได้ ลึกลงไปไม่รู้จบ คนนั้น มีแต่รวยกับ รวย

นอกจากนี้ แผนการตลาด rio essence ยังมีค่าแมทชิ่ง สูงสุด 5 ชั้น รวม 25% และโบนัสกองทุนอีก 10% และไม่ต้องรักษายอดนะครับ ใช้ระบบหักออโต้ชิพ สะสมคะแนนแลกของรางวัล มีตั้งแต่สินค้า โทรศัพท์มือถือ ทองคำ ไปจนถึง รถยนต์ เป็นอย่างไรบ้างครับ พอเข้าใจ ที่มาของรายได้ ธุรกิจ rio essence แล้วใช่มั๊ยครับ ถ้าเข้าใจอย่าช้านะครับ ทุกธุรกิจมันมีช่วงเวลาของมัน ตัดสินใจได้เลย

ที่มา http://www.rio2success.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น