samsung gear นวัตกรรมนาฬิกาดิจิตอล



ถ้าให้พูดถึงนวัตกรรม โทรศัพท์มือถือ สมาทร์โฟน วันนี้เราก็หยิบเอามือถือดีๆมาแนะนำ แต่คงจะไม่ใช่ในรูปแบบของโครงร่างมือถือแบบทุกครั้งเพราะครั้งนี้ที่จะหยิบมาแนะนำกันนั้นจะเป็นรูปแบบของนาฬิกา

 ห่ะ!!! อะไรนะ นาฬิกาเนี่ยนะจะโทรเข้าโทรออกรับข้อความ ฟังเพลงได้จริงหรอ แค่ตัวทดลองรึเปล่า บอกเลย!วันนี้ samsung gearวางตลาดแล้วไม่ใช่แค่ตัวทดลองไม่ใช่แค่เดมโมแต่เป็นมากกว่า โทรศัพท์


เบื่อไหมที่ปัญหาของการรับโทรศัพท์มือถือใหญ่ๆนั้นเป็นปัญหาเบื่อไหมกับเวลาที่ทำธุระไม่สะดวกรับสาย หรือหยิบมือถือเครื่องใหญ่ๆ เบื่อไหมเวลาฟังเพลงต้องหยิบมือถือเข้าห้องน้ำเครื่องใหญๆพะรุงพะรัง เบื่อไหมอยากถ่ายรูป หน้าจอขนาดกว้างเกินไปเวลาจับทำให้ถ่ายภาพได้ยากมากๆ

วันนี้คุณจะหมดปัญหาเบื่อ เพราะเจ้านาฬิกาไดอะร็อคตัวนี้มันของจริงและมาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยระบบดิจิตอลที่ สามารถตรวจเช็ควัด อัตราการเต้นของหัวใจและเหมาะสำหรับใส่ไปออกกำลังกายหรือ ใส่เพื่อดูแลตัวเราเองได้อีกด้วยโดยระบบอัจฉริยะตัวนี้สามารถที่จะเล่นเกมส์ ฟังเพลงถ่ายรูป หรือรับส่งข้อความโทรคุยเปรียบเสมือนกับโทรศัพท์เครื่องนึงเลยทีเดียวละเพราะฉะนั้นถ้าใครที่ไม่ค่อยสะดวกหรือว่างที่จะรับสายหรือชอบฟังเพลงและไม่อยาก พกมือถือเครื่องใหญ่ๆเราขอแนะนำเลย ซัมซุงเกียร์ ฉีกกฏความเป็นโทรศัพท์แบบเดิมๆไปได้แล้ววันนี้สัมผัสกับมิติใหม่ของมือถือได้ ที่ศูนย์ซัมซุงทุกที่ทั่วประเทศเหมาะสำหรับผู้ที่รักความสะดวกสบาย

ข้อมูลจาก http://www.2p3b.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น