TELLTALE ปล่อย Trailer เกมส์ GAME OF THRONES มาให้ชมเพิ่มแล้ว

สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำเกมส์ใหม่สำหรับเอาใจวัยเกมส์กันสำหรับเกมส์นี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่มีตัวโมเดลค่อนข้างเหมือนคนมาก และก็มีกราฟฟิคที่สวยสมจริง เหมาะแก่การเล่นแก้เครียดอย่างยิ่ง

เกมส์ที่วันนี้เราจะหยิบมาแนะนำและมาอัพเดตกันในข่าวไอทีเราจะมาพูดถึงเกมส์GAME OF THRONES กัน โดยเนื้อเรื่องสำหรับภาคนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทที่แตกต่างกันของตัวละครสมาชิกของตระกูลฟอเรสเตอร์ (Forrester) ซึ่งเป็นตระกูลทางเหนืออีกตระกูลหนึ่งภายในซีรีส์ที่มีตระกูลต่างๆ มากมาย

พบกับรูปแบบเกมส์ที่ผู้เล่นเป็นผู้กำหนดเนื้อเรื่งของเกมส์โดยขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในแต่ละขั้นตอนภายในเกมส์เช่นเดียวกับเกมส์อื่นๆ ของ TELLTALEเกมส์นี้ค่อนข้างมีระบบการเล่นที่สมจริงและเอฟเฟคสีสันสนุกตาแน่นอนคุณจะได้พบกับฉากในแต่ละบทบาทหรือ ซีนประกอบฉากที่สมจริงและเหมือนมนุษย์มากโดยโมเดลที่ออกแบบมานั้นค่อนข้างเหมือนกับมนุษย์ สมจริง และเรียกได้ว่ามีหลายๆฉากที่ทำเอาแฟนๆเกมส์จะต้องชอบอย่างแน่นอน

รวมทั้งยังมีซาวด์ดนตรีหรือเสียงที่ทำให้เกมส์นั้นสนุกน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยถ้าคุณนั้นชอบเล่นเกมส์คุณต้องไม่ควรพลาดเกมส์นี้เป้นอย่างยิ่งเกมส์ที่จะมาฉีกกฏความบันเทิงให้กับตัวคุณในรูปแบบของสามมิติ สามารถเล่นอยู่บ้านฆ่าเวลาแก้เครียดหรือคลายเครียดได้แบบสุดๆไร้ขีดจำกัดเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นแล้ว อย่าพลาดคอเกมส์เมอร์ต้องไม่ควรพลาดเกมส์GAME OF THRONES

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น