Nokia เปิดตัว N1 Tablet Android พร้อม Lolipop 5.0 แล้ว

Nokia เปิดตัว N1 Tablet Android พร้อม Lolipop 5.0 แล้วอย่างเป็นทางการ

วงการ เทคโนโลยีสารสนเทศ คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก โนเกีย นี่คงจะเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่รุ้จักคงต้องบอกว่าอยู่หลังเขาแล้วละคะ แน่นอนสำหรับวันนี้ว่าด้วยเรื่องของITอัพเดตเราจะมาแนะนำตัวถึง Tabletอัพเดตใหม่ยี่ห้อ โนเกีย ซึ่งได้เปิดฉากไม่นานนี้ โดยเป็นรูปแบบของ Lolipop 5.0 แล้วอย่างเป็นทางการนั่นเอง

หลายๆคนนั้นคงจะเดาใจ Nokia ได้ยากเพราะคิดว่าคงจะหยุดอยู่ที่แค่ Nokia Lumia phones เท่านั้นแต่ล่าสุดได้มีข่าวไอทีแพร่พันธ์เรื่องของการเปิดตัวโนเกียแล้ว ถึงแท็บเลตตัวใหม่ที่ออกขายซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวหรือทาง CEO ของNokiaนั้นวางการตลาดหรือมีแผนการในการทำการตลาดยังไงกันนี้ ทั้งนี้ถ้าใครที่ติดตามหรือมองหาระบบTabletมีสัญลักษณ์ ก็ลองไปหามาดูเล่นกันแต่ก็คงจะบอกไม่ได้ว่าระบบนั้นดีเลิศตามสมัยหรือว่าจะเล่นยากเหมือนระบบมือถือกันแน่

คงต้องหาซื้อมาลองสักเครื่องกันละ! แท็บเลตรุ่นใหม่จากnokiaที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android แบบเต็มๆ หลังก่อนหน้านี้เคยวางขาย Nokia X ที่ลงแอพของแอนดรอยส์ได้ แต่แท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lolipop ครอบด้วย UI Z Laucher จากNokiaที่มีความงดงามและลื่นสุดๆ N1 ใช้ชิพ Intel Atom แบบ 64 บิต Z3580 เป็นชิพ 4คอร์ ความเร็ว 2.3GHz, แรม 2GB แรงล้นหลามสำหรับ Lolipop 5.0 หรือเล่นเกมสามมิติ หน่วยความจำภายใน 32GB สนนราคาเริ่มต้นที่ $250 เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นมูลค่าที่ไม่แพงและเหมาะแก่ผู้ที่มองหา Tablet มาใช้งานเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นแล้ว มารีบจับจองันได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์ โนเกีย ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น